วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โปรดมารักกันเถอะ - บางสะพาน

เพลง : โปรดมารักกันเถอะ
ศิลปิน : บางสะพาน
อัลบั้ม : Single โปรดมารักกันเถอะ

คำร้อง   :  ภูเบธ  งามดี
ทำนอง   :  ภูเบธ  งามดี
เรียบเรียงเสียงประสาน :  ศิริชัย  เรืองสำราญ


เนื้อเพลง โปรดมารักกันเถอะ
โดดเดี่ยวอยู่อย่างนี้  อยากมีใครซักคนข้างกาย
จะเป็นเธอได้ไหม  มาเป็นคนรู้ใจให้ฉัน

เหมือนดวงดาวที่ลอยโดดเดี่ยว  ไม่มีดวงใดลอยอยู่รอบดวงนั้น
อยากขอร้องเธอโปรดมาอยู่เคียงข้างฉัน  โปรดมาเป็นคนรักกัน  แค่นั้นคงสุขใจ

มารักกันเถิด  โปรดมารักกันหน่อย
เธอคนเดียวเลยที่ใช่โปรดยกหัวใจให้ฉันหน่อย   ฉันรอคอยหัวใจของเธอตลอดมา
โปรดมารักกันเถิด    โปรดมารักฉันหน่อยนะ
l  want  your  love  in  my  heart  ฉันขอสัญญาว่าจะรัก  กับเธอที่รักเพียงหนึ่งเดียวในใจ     คงสุขใจเรารักกัน

อยู่โดดเดี่ยวอย่างฉัน       วันๆ ต้องเจอกับความว่างเปล่า
ต้องทนกับความเหงา      โลกเป็นสีเทาไม่เคยสวยงาม

เหมือนดวงดาวที่ลอยโดดเดี่ยว  ไม่มีดวงใดลอยอยู่รอบดวงนั้น
อยากขอร้องเธอโปรดมาอยู่เคียงข้างฉัน  โปรดมาเป็นคนรักกัน  แค่นั้นคงสุขใจ

มารักกันเถิด  โปรดมารักกันหน่อย
เธอคนเดียวเลยที่ใช่โปรดยกหัวใจให้ฉันหน่อย   ฉันรอคอยหัวใจของเธอตลอดมา
โปรดมารักกันเถิด    โปรดมารักฉันหน่อยนะ
l  want  your  love  in  my  heart  ฉันขอสัญญาว่าจะรัก  กับเธอที่รักเพียงหนึ่งเดียวในใจ     คงสุขใจเรารักกัน

ความเหงาของฉันมันช่างมืดมน  ได้แต่นั่งบ่นว่าจะไปรักใคร  ที่มีความรักและความจริงใจ
โอ้วเธอขอร้องได้โปรดช่วยเห็นใจ  โปรดมารักกัน  นะ

(SOLO)

มารักกันเถิด  โปรดมารักกันหน่อย
เธอคนเดียวเลยที่ใช่โปรดยกหัวใจให้ฉันหน่อย   ฉันรอคอยหัวใจของเธอตลอดมา
โปรดมารักกันเถิด    โปรดมารักฉันหน่อยนะ
l  want  your  love  in  my  heart  ฉันขอสัญญาว่าจะรัก  กับเธอที่รักเพียงหนึ่งเดียวในใจ     คงสุขใจเรารักกัน




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น